ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์


ช ว ทย จ บตารถไฟฟ าสายส ส ม ขบวนส ดท ายก อนย บสภา สยามร ฐ


6qtil83ect4c3m


Yy9hmvmsbdbypm


Wljnp0g30cymlm


ช ว ทย กมลว ศ ษฎ เวลาแห งความเศร าโศก พ อผมช อ เจร ญ กมลว ศ ษฎ เป นเจ าของร านขายเส อผ าช อด ง คล งภ ษา ในอด ตท ถนนเยาวราชเม อ 40 กว าป ก อน ตอนผมเป นเด กได ช วยพ อผมค าขาย ร องเช อเช ญคนให มาซ อเส อผ าอย หน าร าน สโลแกนประจำของผม สอง


1buzxyeruasdum


ช ว ตผมไม ม การวางแผนหรอก ช ว ทย กมลว ศ ษฎ ม มมองส อ ส จธรรม และความจร งในว ย 56 The Momentum


ช ว ทย กมลว ศ ษฎ ว ก พ เด ย


วาทะผ นำการเม อง ช ว ทย กมลว ศ ษฎ อด ตน กการเม อง


สมานฉ นท ยาก ช ว ทย เปร ยบไทยเป นบ านหล งใหญ พ ต งกฎบ งค บ น องต อต าน


ย อนอ านบทส มภาษณ เป ดใจผ ชายช อ ช ว ทย กมลว ศ ษฎ อย าเร ยกผมคนด


ช ว ทย เต อน ทนายประชาชน ลงท ายอย าเป น ทนายโจร


ช ว ทย บ กคมนาคม ล างหน า แปรงฟ นโชว เป ดข อม ลท จร ตรถไฟฟ าสายส ส ม เง นทอน 3 หม นล านบาท


คอล มน หน า 3 ธ รก จ ส เทา จาก ช ว ทย กมลว ศ ษฎ ในม อ ประย ทธ


ช ว ทย โพสต คล ปคนด ดบ องก ญชาหลอนกลางถนนข าวสาร เหน บให เปล ยนช อเป น ถนนก ญชา แทน สยามร ฐ

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel